สพป.สกลนคร เขต 1 จับมือ สยามอินโนเวชั่นมีเดีย จัดอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างสื่อเทคโนโลยีภาษาไทย แก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้

สพป.สกลนคร เขต 1 จับมือ สยามอินโนเวชั่นมีเดีย จัดอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างสื่อเทคโนโลยีภาษาไทย แก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้
.
วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 มอบหมายให้ ดร.นันท์ปภัทร บรรณ์ติเจริญโชติ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างสื่อเทคโนโลยีภาษาไทยเพื่อแก้ปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ สำหรับครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1” โดยมี นายวัชรพงษ์ ภูยางสิม ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมไสกล อาคารนิเทศ ชั้น 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร
.
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างสื่อเทคโนโลยีภาษาไทยเพื่อแก้ปัญหาการอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ สำหรับครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 กับ สยามอินโนเวชั่นมีเดีย จัดขึ้นเพื่อยกระดับความสามารถของครู สร้างความเข้าใจในการนำสื่อเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สามารถวางแผนการสอนภาษาไทยให้สอดคล้องกับปัญหาและความต้องการของผู้เรียนในยุคปัจจุบัน มีวิธีการประเมินผลให้สอดคล้องกับมาตรฐานสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สามารถออกแบบและผลิตสื่อเทคโนโลยีได้
.
ทั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายโครงการฯ คือครูผู้สอนภาษาไทย ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 110 คน ศึกษานิเทศก์ คณะวิทยากรและทีมงาน รวมทั้งสิ้น 120 คน จัดรูปแบบการอบรมโดยใช้วิธีการบรรยายประกอบการสาธิตและฝึกปฏิบัติ โดยได้รับความอนุเคราะห์งบประมาณสนับสนุนจาก สยามอินโนเวชั่นมีเดีย
.
ภาพและข้อมูลโดย กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
ข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์
Scroll to Top