สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่ 1/2567

สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่ 1/2567
.
วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มอบหมายให้ ดร.ชรินดา พิมพบุตร ดร.นันท์ปภัทร บรรณ์ติเจริญโชติ และนางสาวรัญญ์สิรินทร์ ธีราภัทรคุณางกูร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน ผู้อำนวยกากลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ และผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล เข้าร่วมการประชุมออนไลน์การประชุมเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่ 1/2567 ด้านความปลอดภัย โดยมีว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานการประชุม
.
ทั้งนี้ มีประเด็นการติดตาม ได้แก่ 1) ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน/การเยี่ยมบ้านนักเรียน 2) การติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2567 หมวดงบลงทุน 3) การดำเนินงานโครงการสุขาดี มีความสุข 4) การกำหนดอัตราเงินเดือนสำหรับคุณวุฒิที่ ก.ค.ศ. รับรอง และการกำหนดอัตราเงินเดือนชดเชยและจำนวนเงินที่ได้ปรับตามคุณวุฒิที่ ก.ค.ศ. รับรอง 5) การป้องกันแก้ไขปัญหาบุหรี่/บุหรี่ไฟฟ้าในสถานศึกษา และ 6) การจัดพิธีไหว้ครู
.
ภาพและข่าวโดย กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "840 บางนันท์ปภทร บรรณ์ติเจริญโชติ บรรณ์ดิ IEN มอ รองผอ.สพป.สกลนครโชต สำพบ สกธนคร เขต"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ตาราง
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ตาราง
Scroll to Top