สพป.สกลนคร เขต 1 ยกระดับความรู้ด้าน การเงิน บัญชี และพัสดุ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการแก่ผู้ปฏิบัติงานในโรงเรียนพื้นที่อำเภอภูพาน

สพป.สกลนคร เขต 1 ยกระดับความรู้ด้าน การเงิน บัญชี และพัสดุ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการแก่ผู้ปฏิบัติงานในโรงเรียนพื้นที่อำเภอภูพาน

.

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายสท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ด้านการเงิน การบัญชี และพัสดุ  โดยมี นายสราวุฒิ ศิริวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกกปลาซิวนาโด่ ประธานศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล กล่าวรายงาน ผู้บริหารสถานศึกษาในศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล และศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูพานทอง ร่วมเป็นเกียรติ ณ ห้องประชุมโรงเรียนคำเพิ่มพิทยา อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร

การอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ด้านการเงิน การบัญชี และพัสดุ ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของผู้บริหารสถานศึกษาในศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล และศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูพานทอง เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีและพัสดุ ผู้ปฏิบัติงานในระดับเขตพื้นที่การศึกษาและในโรงเรียนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน ทั้งยังนำความรู้ดังกล่าวไปใช้ในการวางแผนการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันความเสียหายได้

ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 94 คน ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจากกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ และหน่วยตรวจสอบภายใน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1

.

ภาพและข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์

ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/WwfCn7UoqbSCELpr8

ปกข่าว – 1
Scroll to Top