สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ ส่งต่อนักเรียนในสังกัด สร้างโอกาสทางการศึกษา

สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาจากมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ ส่งต่อนักเรียนในสังกัด สร้างโอกาสทางการศึกษา
.
วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชน ซี.ซี.เอฟ.ประจำปีการศึกษา 2566/67 โดยมี นายชยุต วงศ์วณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เป็นประธาน ณ ห้องประชุมพระญาณเวที อาคารอำนวยการ ชั้น 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ในการนี้ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ศึกษาธิการจังหวัดสกลนคร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติ
.
มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนาสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นองค์กรพัฒนาเอกชน โดยโครงการพัฒนาเด็ก ซี.ซี.เอฟ.จังหวัดสกลนคร มีพื้นที่ดำเนินงาน 7 เขตบริการ 127 หมู่บ้าน 25 ตำบล 11 อำเภอ ซึ่งมีโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 อยู่ในพื้นที่บริการดังกล่าว จำนวน 24 โรงเรียน นักเรียนได้รับทุนการศึกษา 624 คน
.
ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างโอกาสทางการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ยากไร้ จึงร่วมกับภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน ในการสนับสนุนทุนการศึกษา ตลอดจนงบประมาณด้านอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนในสังกัด ให้ได้รับโอกาสที่ดี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี นำไปสู่การเรียนดี มีความสุข ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ เป็นอีกหนึ่งภาคีเครือข่ายที่สนับสนุนทุนการศึกษาของเด็กนักเรียนในสังกัดด้วยดีเสมอมา
.
ข้อมูลโดย มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. และกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
ภาพและข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์
ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/ueDbj2EtZGyGbHBt6
Scroll to Top