สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมงานสัมมนา สกสค.พบเพื่อนครูสกลนคร ลดภาระ ดูแลครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความสุข

สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมงานสัมมนา สกสค.พบเพื่อนครูสกลนคร ลดภาระ ดูแลครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความสุข
.
วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ร่วมเสวนาในการประชุมสัมมนา “สกสค.พบเพื่อนครูสกลนคร” เพื่อรับฟังนโยบายของเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. ภายใต้หัวข้อ “ลดภาระ ดูแลครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความสุข” โดยมี ดร.นิพนธ์ ก้องเวหา ประธานคณะทำงานประจำเลขาธิการคณะกรรมการ สกสค. เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ห้องสร้อยสุวรรณา ตึก 10 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร
.
ในการนี้ ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ได้มอบหมายให้ ดร.ชรินดา พิมพบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 นำเสนอข้อมูลการแก้ไขปัญหาหนี้สินครูและบุคลาการทางการศึกษาของจังหวัดสกลนคร ในงานดังกล่าว โดยมีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 รวม 50 คน ตลอดจนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในจังหวัดสกลนคร เข้าร่วมงานดังกล่าว
.
ภาพและข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์
ภาพทั้งหมด https://photos.app.goo.gl/GqWHsSmqX2y36ovKA
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความพูดว่า "SN รประชุมสัม SUIS สูนล เกสค. จังหวัดสก จดพะนอกณ ននាព្ររ มาบลล เพื่อนครู นีดหรมคูท நிகற்கர் MADTS f สพบ สพป.สกลนคร เขต 1 ร่วมงานส้มมนา สกสค.พบเพื่อนครูสกลนคร ลดภาระ กระ ดูแลครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้มีความสุข"
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ แท่นบรรยาย
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความพูดว่า "การประชุมสัมมนา ส ลดภาระ การะ ดูแลครูและขู วันศุกร์ที่ ณ ห้องประชุม สร้อย คร.นีพันธ์ คร.บีพนธ์ก้องเวน ก้องเวิหา"
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "ระชุมสัมมนา ระชุม ส้ม มนา ส กูแลครูและขุ วันศุกร์ งห งหวัดสกลนคร วัด สกลนคร เคร การศึกษา ศึก ។ ม ២៤៦៧ ทยาลัยราชภัฏสร ตร.พีระพัน ดร. เลขาธิการคณะก"
อาจเป็นรูปภาพของ ‎7 คน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎การประชุ จกา. اش วัดสกลนค อการ ธนา สกสค บุคลา ที่ บเพื่อนค จมส ตร.พิพนร์ ตร.พิพนธ์ก้องเวทา ก้องเวทา‎"‎‎
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความพูดว่า "(수원형주) การประชุมสัมมนา สกสค.จังหวัดสกลนคร พบเ หวัด หวัดสกลนค พบเพื่อนค เพื่อน ลดภาระ ดูแ่ควดและบุดลากรทางการศึกษา ให้มีความสุข กรีที่ ២៤ พฤษภาคม ២៤៦៧ งร้อยสุวรรณา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ณห้ ณ ดร.พีระพันธ์ ดร.พิระพันธ์เหมะรัต เหมะรัต (ตชาธิการุคณกรรมฎาส,.พดคด ารูคณกรรมการ"
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, การจัดแสง, ตาราง และ แท่นบรรยาย
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ, ตาราง และ แท่นบรรยาย
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "การป ลดภา ดร.พีระพันธ์ ดร.พีรชพันธ์เหมะรัด ดร. เหมะรัต เลชาธิการุคณพกรชมกท ารคณยก เลขาธิก สกสด. បល្ងល្ងៗ ดร.สท้าน วารี นาย"
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความพูดว่า "จังหวัดสกลนคร พบเพื่อนครู กรทางการศึกษา ให้มีความสุข พฤษภาคม ២៥៦ ณา มหาวิทยาลัยร นคร"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 16 คน, การจัดแสง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความ
Scroll to Top