สพป.สกลนคร เขต 1 พัฒนานวัตกรรมยกระดับโรงเรียนคุณภาพ ตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ

สพป.สกลนคร เขต 1 พัฒนานวัตกรรมยกระดับโรงเรียนคุณภาพ ตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ

.

วันที่ 7 กันยายน 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการวิจัยเชิงพัฒนานวัตกรรมยกระดับโรงเรียนคุณภาพตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ โดยมี ดร.นันท์ปภัทร บรรณ์ติเจริญโชติ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 กล่าวรายงาน  ณ ห้องประชุมห้องไทสกล อาคารนิเทศ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

.

การประชุมเชิงปฏิบัติการวิจัยเชิงพัฒนานวัตกรรมยกระดับโรงเรียนคุณภาพ ตามนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอและวิเคราะห์นวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบริหารและการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนคุณภาพ เพื่อสร้างแนวทางที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงในสถานศึกษา และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะการคิดอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการของยุคปัจจุบัน เพื่อถอดบทเรียนจากกรณีศึกษาที่มีการออกแบบนวัตกรรมทางการศึกษา ซึ่งเน้นทั้งด้านการบริหารจัดการศึกษาและการจัดการเรียนรู้ที่มุ่งเสริมสร้างสมรรถนะการคิดของผู้เรียน โดยมีเป้าหมายหลักในการพัฒนาประสิทธิภาพของโรงเรียนคุณภาพของโรงเรียนที่อยู่ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1

.

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยศึกษานิเทศก์ ผู้บริหารโรงเรียนคุณภาพ ครู และบุคลากรทางการศึกษา ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา และตัวแทนจากชุมชน รวม 45 คน ซึ่งล้วนเป็นบุคลากรที่มีบทบาทสำคัญในการยกระดับคุณภาพการศึกษาในพื้นที่

.

ภาพและข้อมูลโดย กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา

ข่าวโดย งานประชาสัมพันธ์

Scroll to Top