สพป.สกลนคร เขต 1 จัดสอบแข่งขันทางวิชาการด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ระดับนานาชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567

สพป.สกลนคร เขต 1 จัดสอบแข่งขันทางวิชาการด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ระดับนานาชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567
.
วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ประธานศูนย์สอบที่ 19 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบและให้กำลังใจผู้เข้าสอบ ในการสอบแข่งขันทางวิชาการด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ระดับนานาชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 (รอบสอง ระดับประเทศ) ณ สนามสอบ โรงเรียนเชิงชุมราษฎร์นุกูล อำเภอเมืองสนคร จังหวัดสกลนคร ในการนี้ นายวัชรพงษ์ ภูยางสิม ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา พร้อมด้วยคณะศึกษานิเทศก์ และ ว่าที่ร้อยโทศุภวัฒน์ พิมพ์มีลาย ผู้อำนวยการโรงเรียนเชิงชุมราษฎร์นุกูล และรองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่นักเรียนในการสอบด้วย
.
ทั้งนี้ การสอบแข่งขันทางวิชาการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทางวิชการและได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่เวทีโลก โดยมีเครือข่าย 3 จังหวัด ได้แก่ สกลนคร นครพนม และมุกดาหาร และมีนักเรียนที่มีสิทธิ์สอบรอบสอง จำนวนทั้งสิ้น 803 คน ซึ่งในการจัดสอบครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามระเบียบการสอบแข่งขันทางวิชาการ ระดับนานาชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567
.
ข้อมูลและข่าว โดย กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา
ภาพ โดย รร.เชิงชุมราษฎร์นุกูล และกลุ่มนิเทศฯ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "๓๑๑๐๓๑๑-๒๒๑0 KpAAoл0 $3985595$$1V မ 田 อ.ม. f สพป.สกลนคร เขต 1 จัดสอบแข่งขนทางวิชาการ ด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ นค ด้า ระดับนานาชาติ นาน ระดับ ประจำปี พ.ศ. 2567"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ, หนังสือ, เตารีดผ้า, โรงพยาบาล และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความพูดว่า "จุดรา จุดราพล พล ASSEM 크원스"
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ข้อความพูดว่า "รรใช าห้องเรียน แข็งคุณครูทันที ต้องสวม ากากอนามัย ามัย สบู่หรือ อฮอล์ นทุกครั้ง Pimary PrlmaryP8/4 RPS/4 តលរ្ ห้องสอบที่13 ้องสอบที่ 13 รวมกับผู้อื่น กัวน้ำ ซ้อน ส้อม งระหว่างกัน 1-2 เมตร SCHOO วยกัน COVID-19 19 วัน"
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน, ตาราง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังอ่านหนังสือ และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความ
Scroll to Top