ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 เปิดโครงการพัฒนาบุคลากรศูนย์ฯ ภูผายล นำเสนอผลงานด้วย Canva

ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 เปิดโครงการพัฒนาบุคลากรศูนย์ฯ ภูผายล นำเสนอผลงานด้วย Canva
.
วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ดร.สท้าน วารี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนครเขต 1 เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา “การสร้างนวัตกรรมสื่อการเรียนรู้ และนำเสนอผลงานด้วยโปรแกรม Canva” ณ ห้องประชุม โรงเรียนท่านผู้หญิงจันทิมาพึ่งบารมี อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร
.
การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา “การสร้างออกแบบนวัตกรรมสื่อการเรียนรู้นำเสนอผลงานด้วยโปรแกรม Canva” ในครั้งนี้ ศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล ได้ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 และสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดสกลนคร จำกัด ดำเนินการโครงการดังกล่าวเพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาในศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล มีความรู้ ความเข้าใจ ในการสร้างออกแบบนวัตกรรมสื่อการเรียนรู้นำเสนอผลงานด้วยโปรแกรม Canva สู่การพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 เพื่อให้กระบวนการในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผู้เรียนมีโอกาสลงมือกระทำมากกว่าการฟังเพียงอย่างเดียว ต้องจัดกิจกรรมให้ผู้เรียนได้การ เรียนรู้โดยการอ่าน การเขียน การโต้ตอบ และการแก้ปัญหา อีกทั้งให้ผู้เรียนได้ใช้กระบวนการคิดขึ้นสูง ได้แก่ การวิเคราะห์ การสังเคราะห์ และการประเมินค่า เพิ่มกระบวนการ และกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เรียนเกิดความกระตือรือร้นในการจะทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น และหลากหลาย
.
ภาพและข้อมูลจาก ศูนย์อำนวยการเครือข่ายภูผายล
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, วัด และ ข้อความพูดว่า "f สพป.สกลนคร เขต 1 เปิดโครงการพั้บนาบุคลากรศูนย์ฯ ภูผายล นำเสนอผลงานด้วย Canva"
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ห้องข่าว, แท่นบรรยาย และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ชุดสูท และ แท่นบรรยาย
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ชุดสูท และ ข้อความพูดว่า "จอบรม อบรมเชิงปฎ สร้าจนวัตกรรม ด้วยโปร awu n4 መትንስ ियर"
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ, ตาราง และ ข้อความพูดว่า "ጌ"
อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ, ตาราง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ แท่นบรรยาย
Scroll to Top